logo-austdoor

Cửa cuốn Austdoor được khách hàng lựa chọn nhiều nhất 2022

Báo giá | Chi tiết | Tư vấn về các mẫu cửa Austdoor tại Hồ Chí Minh năm 2022

Bảng giá cửa cuốn Austdoor cập nhật mới nhất 2022 – Giá niêm yết bán lẻ chính thức của các dòng cửa cuốn Austdoor cập nhật tháng 01/2022. Đây là giá bán lẻ trên Catalogue tùy từng công trình sẽ có báo giá cửa cuốn Austdoor với mức chiết khấu tốt nhất cho từng đối tượng khách hàng lẻ cũng như các dự án lớn.

Ngoài chiết khấu để có giá tốt nhất thị trường chúng tôi cam kết tư vấn giải pháp tối ưu, phù hợp với NHU CẦU sử dụng, không thừa chức năng không cần đến để có một bộ cửa Giá rẻ, chất lượng từ giải pháp cho đến báo giá thực tế tại công trình.

Liệu thực sự Bạn có cần bộ cửa như thế này không? Đó là câu hỏi chúng tôi luôn mong muốn và băn khoăn cùng khách hàng, so sánh, để tâm thật kỹ trước khi tìm hiểu về mẫu mã, thông số kỹ thuật cũng như giá thành của 1 sản phẩm, xem nó đã thực sự phù hợp, đáp ứng đúng đủ nhu cầu của mình khi chọn lựa cửa cuốn.

bảng giá austdoor

Chi tiết đầy đủ thông tin về các dòng Cửa cuốn Austdoor hiện nay 

Khi có nhu cầu tìm hiểu thông tin về cửa cuốn qua bảng báo giá chi tiết được khách hàng quan tâm rất nhiều chính vì vậy hệ thống Austdoor Miền Nam - Austdoor HCM sẽ cung cấp đầy đủ thông tin về cho khách hàng hiểu thêm và sâu hơn về ngành cửa cuốn.

mu-ca-cun-austdoor-768x576

                   Mẫu các loại cửa cuốn nan nhôm - khe thoáng -Austdoor

Khái niệm định nghĩa về cửa cuốn – Thế nào là cửa cuốn ?

Cửa cuốn Austdoor là hệ cửa hoạt động theo chiều lên xuống hình thức cuốn tròn, cửa cuốn được tạo  thành từ các bộ phận như thân ( lá ) cửa cuốn bộ máy động cơ cửa cuốn và các phụ kiện kèm theo như khung, ray trục bình lưu điện.

Thân lá cửa cuốn có kết cấu từ các vật liệu các thanh nhôm định hình ghép lại với nhau ( cửa cuôn nan nhôm ) hoặc có kết từ các vật liêu như tấm thép dập sóng ( cửa cuốn tấm liền ), Chất liệu inox ( cửa cuốn innox ), Vật liêu sắt ( Cửa cuốn lưới ) mắt cáo sắt  Vật liệu Poli Pc ( cửa cuốn xuyên sáng ) …. từ đó  có các hệ cửa như cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn tốc độ nhanh …

Thông tin về cửa Cuốn Austdoor– Cửa cuốn Austdoor của đơn vị nào nghiên cứu và sản xuất ?

Cửa cuốn Austdoor là của tập đoàn  Austdoor nghiên cửa phát triển và sản xuất. các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất  của cửa cuốn Austdoor được chuyển giao trực tiếp tiếp từ các nước như Australia và Cộng hòa Đức. Các kỹ sư Austdoor  tại Việt Nam áp dụng và phát mình thêm các công nghệ cửa cuốn để phù hợp với từng công trinh lọa cửa tại đất nước tạo.

Cửa cuốn Austdoor hiện là thương hiệu số một và là một ông lớn trong ngành cửa cuốn, tự hào là thương hiệu đạt danh hiệu sản phẩm quốc gia và là top 500 doanh nghiệp vật liệu xây dựng tốt nhất. Và là đơn vị phân phối giá cửa Austdoor ổn định nhất.

Kết cấu của cuốn Austdoor – Các thành phần của một bộ cửa cuốn

Nhà máy Austdoor sản xuất và phát triển rất nhiều loại sản phẩm cửa cuốn Austdoor, hai loại cửa cuốn chú trọng nhất là cửa cuốn nan nhôm khe thoáng ?( cửa cuốn Đức ) và cửa cuốn tấm liền thép ( cửa cuốn công nghệ Úc )

* Các thành phần cấu tạo nên cửa cuốn Austdoor nan nhôm khe thoáng:

  • Thân cửa cuốn bằng các thanh nhôm hợp kim định hình sơn tĩnh điện cao cấp, đan xen kẽ vào nhauu có lỗ thoáng không có khe thoáng
  • Bộ phận động cơ cho cửa hoạt động và các thiệt bị phần cơ bao gồm: Motor, bảng mã, xích truyền động khung trục cửa cuốn, Ray dẫn hướng, giá đỡ Puli cùm gối cửa cuốn.
  • Phụ kiền kềm theo cửa cuốn nan nhôm bao gồm: Bộ lưu điện, Hộp điều khiển cửa cuốn, Tay điều khiển, nút âm tường và các thiệt bị An ninh An toàn hệ thống báo trộm báo khói, hệ thống đảo chiều, xích chống nâng, khóa chống cây cửa cuốn Austlock… Xích kéo tay khi mất điện.

bo-phan-cua-cuon-768x523

* Các thành phân cấu tạo nên cửa cuốn Austdoor tấm liền:

  • Thân cửa cuốn tâm liên được cấu tạo như những tấm thép dập sóng đó mã kem và sơn tính điện lên ( Dạng sóng hình vuông như tấm tốn nhưng chất  liệu thép cao cấp không phải Tôn ).
  • Động cơ máy kéo và  các bộ phận cơ của cuốn tấm liền thép: Motor , Trục, Buli, Lò Xo cửa cuốn, Ray dẫn hướng, Giá đỡ cùm gối.
  • Phụ kiện : Bình tích điện cửa cuốn, Hộp điều khiển, Tay điều khiển Remote cửa cuốn, Nút Âm tường khóa ngang móc cửa…

cau-tao-cua-cuon-tam-lien-cong-nghe-uc-austdoor

Tính ưu việt của cửa cuốn – Cửa cuốn Austdoor có những ưu điểm gì vượt trội? 

Hiện nay cửa cuốn Austdoor được khách hàng lựa chọn hàng đầu và là xu thế trong xây dựng được các Kiến Trúc sư ưu tiên sự thuận tiện và có ưu điểm vượt trội như:

Thuận tiện và tiết kiệm không gian: Khi dùng cửa cuốn Austdoor chỉ cần thao tác bấm điều khiển là hoạt động lên xuống rất thuận tiện không cần mở ra vao như cửa sắt cửa Nhôm, lô cuốn nằm phái trên cửa  Ray dẫn hướng cửa cuốn nằm kẹp 2 bên hoặc chôn Âm tường.

Cửa cuốn An ninh - An toàn : Các hệ cửa cuốn ngày càng hông minh và An toàn giúp chống trộm đột nhập với các thiệt bị báo động chống cạy cửa cuốn, chống sao chép mã số cửa tranh kẻ gian đột nhập copy tay điều khiển.

An toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ và người cao tuối với các hệ thống đảo chiều khi gặp vật cản. Thiết bị báo khối tự động mở của khi có hỏa hoạn xảy ra.

Tăng ánh sáng và lấy gió cho ngôi nhà: Các lỗ thoáng cửa giúp tăng cường lấy gió thông thoáng, các Thanh Poli xuyên sáng giúp lấy ánh sáng cho không gian ngay cả khi đóng cửa.

Mẫu mã đa dạng dễ lựa chọn giá cả cửa cuốn Austdoor hợp lý và tăng thêm thẩm mỹ

Cửa cuốn có rất nhiều loại cửa cuốn cũng như hình dạng mẫu mã phù hợp cho khách hàng lựa chọn như cửa cuốn song vuông, song tròn, cửa dạng lưới, Nan cong, nan vuông lớn nhỏ ...

austdoor-768x767

                 Cửa cuốn Austdoor siêu êm siêu thoáng – Đồng bộ - An toàn - thẩm mỹ

Thời điểm nên lựa chọn để lắp cửa cuốn Austdoor và các vị trí lắp cửa cuốn đẹp đúng kỹ thuật an toàn.

Lựa chọn thời điểm lắp cửa cuốn liên quan tới tiến độ của công trình cũng như kỹ thuật thẩm mỹ của bộ cửa cuốn, Hệ thống cửa cuốn Austdoor Hồ Chí Minh xin nêu các thời điểm nên tiến hành lắp đặt cửa cuốn.

Thời điểm nào nên lắp ray cửa cuốn ? 

Khi công trình đã hoàn thiện phần thô mặt tiền khu vực lắp đặt cửa cuốn. Xác định rõ vị trí lắp đặt ray theo thiết kế hoặc theo ý kiến chủ nhà.

Nếu lắp ray Âm tường có đà kẹp thì nên xác định để xây ô chờ chứa khung kỹ thuật cửa cuốn. Giai đoạn này chủ đầu tư nên liên hệ trực tiếp đơn vị cửa cuốn để đựợc tư vấn Online sơ bộ hoặc tiến hành xuống khảo sát trực tiếp tư vấn thêm cho quý khách. Kỹ thuật Austdoor: 0932.628.939

Thời điểm định vị ray để thợ hồ thợ đá căn kích thước để thi công tránh bị các bên thi công chờ đợi nhau làm gián đoạn công trình.

Thi công lắp đặt cửa cuốn Austdoor tại Hồ Chí Minh

Cửa cuốn khi có mặt bằng và có vị trí gia cố có thể tiến hành lắp đặt cửa cuốn theo yêu cầu của chủ đầu tư đáp ứng nhu cầu đóng mở bảo vệ tài sản trong công trình.

z2225474040428_b4deb0d197245831b38305d3941a2181

                 Định hình Ray cửa cuốn và thi công lắp đặt cửa cuốn nếu công trình đủ mặt bằng

Các thế và vị trị lắp cửa cuốn Austdoor đẹp An toàn và thẩm mỹ đúng kỹ thuật

Ngoài Báo giá cửa cuốn Austdoor thì hôm nay hệ thống cập nhật các thế lắp cửa cuốn và vị trí Ray đúng kỹ thuật, An toàn, tăng tính thẩm mỹ cũng như đảm bảo đầy đủ công năng của bộ cửa.

z2123309302669_271d7cca0a5c55b6f5c2c4f2d950f91e

                     Lô cuốn trong và ray nổi kẹp 2 bên cánh gà
 
z2090800781658_0ba1ec859e24c49784527e760db3b3f3
                    Lắp lô cuốn phía ngoài và ray kẹp 2 bên cánh Gà
 
z2225489381025_1fffd80a6fc78788fbef5451859c8e3a
                    Lắp đặt ray âm tường
 
z2090800681140_cdb0cd31f5323979a96a56da6d4eb25a

                   Cửa cuốn Austdoor lô cuốn nằm ra phía ngoài  

Tổng các mẫu và các dòng cửa cuốn Austdoor hiện nay

Các mẫu cửa và các dòng cửa cuốn Austdoor đang sản xuất và phân phối trên thị trường rất đa dạng nhiều mẫu để đấp ứng nhu cầu và lựa chọn của khách hàng và trong nghành xây dựng.

Cửa cuốn Austdoor thép mạ kẽm tấm liền

Dòng cửa cuốn Austdoor thép tấm liền bền đẹp - tốc độ nhanh - giá cửa cuốn loại này kinh tế:

anhaustdoortrang_chu02

                    Dòng Austdoor tấm liền kinh tế - Giá rẻ 

mau-dong-_a50...

                    Austdoor khe thoáng A48, A49. A50

Cửa cuốn Austdoor COMBI dòng sản phẩm mới thế hệ mới siêu êm có roong giảm chấn, giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Dòng Combi là dòng cửa thế hệ mới của Austdoor với các đặc tính nổi trội như siêu'' ÊM'' tinh tế, tính Thẩm mỹ cao.

Bao gồm 4 loại mã cửa như C70, S50, S51i, S52i


cửa cuốn C70

                    Austdoor Combi C70 

Mẫu cửa cuốn Austdoor Mega bản nan lớn Chuyên dụng cho nhà phố, biệt thự ...

Cửa cuốn Austdoor Mega với thiết kế tinh xảo mới lỗ thoáng đồng tiền phong thủy, bộ cửa vững chắc hơn với thiết kế nan lớn, móc kết nối nan cửa dày tăng vẻ sang trọng, tạo vẻ đẹp cho kiến trúc công trình bao gồm có 2 dòng:

Cửa cuốn Austdoor Mega M71

Cửa cuốn Austdoor Mega M70

z2090805671878_0e30c70d47fd76e8d9dce3e8e63e7b09

                     Austdoor dòng MEGA nan bản lớn

Cửa cuốn Austdoor nan cong bản lớn Line Art 

Với thiết kế bản nan cong sang trọng tinh tế đẳng cấp, hình mẫu độc đáo.

Bản nan cong tinh tế, cứng vững, chế độ chống cậy cửa mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Mẫu cửa cuốn line Art L120

z2090807337670_0fe12585315c29c250bf2cdbde87c081

Mẫu cửa cuốn Austdoor chống bão BIGOS 

Cửa cuốn Bigos là cửa cuốn chuyên dụng có thể chống bão lên tới cấp 12, dùng cho các hệ cửa có kích cỡ  lớn vượt ngoài các tiêu chuẩn của cửa cuốn thông thường bao gồm 2 dòng chính sau:

Cửa cuốn Bigos B100 Và B100s.

https://austdoortphcm.vn

* Hướng dẫn tính tổng chi phí một bộ cửa cuốn Austdoor hoàn thiện

Bước 1 : Xác định đo đạc lấy kích thước phủ bì bộ cửa chính xác

Để tính được kích phủ bì cửa cuốn khách hàng tính như sau

  • Chiều cao phủ bì : kích thước cao lọt lòng cửa cộng thêm 500mm ( lô cuốn) Cpb
  • Chiều rộng phủ bì: kích thước ngang lọt lòng cửa cộng thêm 170 ( Ray) cửa cuốn Rpb
  • Cao phủ bì x Rộng phủ là ra điện tích cửa = Cpb x Rpb

Bước 2: Chọn Motor bộ tời cửa cuốn phù hợp với từng dòng cửa, tiêu chuẩn của cửa

Lựa chọn và lấy giá motor cửa cuốn Austdoor có các dòng Motor chính sau:

Dòng motor Nhập khẩu AH: Nhập khẩu trục tiếp từ Đài Loan, bảo hành 5 năm. Bao gồm các dòng như AH300A, AH500A, AH800A, AH1000A

Dòng Motor Yh Austdoor nhập khẩu : Bảo hành 5 năm. Bao gồm các dòng sau YH300,YH500, YH800, YH1000

Motor liên doanh Austdoor Ak: Bảo hành 2 năm, gồm các loại như : AK300A, AK500, Ak800A, AK1000.

Bước 3: Lựa chọn nan lá mẫu cửa cuốn lấy giá mẫu cửa cuốn Austdoor

Lựa chọn mẫu cửa cuốn và lấy giá mẫu cửa cuốn mà mình chọn lựa chọn, cửa khe thoàng cửa tám liền cửa chống cháy …

Bước 4: Tính giá một bộ cửa cuốn hoàn thiện

Tính giá một bộ cửa cuốn như sau: Lấy điện tích cửa x giá motor cửa cuốn x giá mẫu cửa cuốn

Báo giá s52i phương án 2

Cửa cuốn Austdoor nan nhôm - khe thoáng - công nghệ Đức

Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng sử dụng vào các công trình như: Công trình Nhà Phố, Công trình nhà ở riêng, công trìnhh nhà phố liền kề, những công trình cần an toàn cao, Mặt bằng phố.Giá bán lẻ Cửa cuốn Nan Nhôm khe thoáng Austdoor hiện có các dòng và chủng loại như sau:

Báo giá cửa cửa cuốn nan nhôm Austdoor dòng A khu vực Miền Nam:

  • Giá bán lẻ cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A49i : 2.670.000/m2 Lá cửa
  • Cửa cuốn khe thoáng A48i : 3.410.000/m2 
  • Cửa cuốn nan nhôm khe thoáng A50i: 3.470.000/m2 

- Báo giá cửa cuốn Austdoor dòng Combi chính hãng – Thế hệ mới siêu êm có Roong giảm chấn :

  • Báo giá Cửa cuốn Combi C70 : 4.460.000/m2
  • Cửa cuốn cuốn Combi S50i : 3.770.000/m2
  • Cửa cuốn combi S51i : 3.310.000/m2
  • Cửa cuốn Combi S52i: 2.670.000/m2

– Báo giá Cửa cuốn Bản nan lớn – An toàn :

  • Cửa cuốn Mega M70 : 4.040.000/m2
  • Cửa cuốn Mega M71 : 3.820.000/m2

- Báo giá Cửa cuốn kích thức lớn chống Bão Bigos Austdoor chính hãng

  • Cửa cuốn Bigos B100: 5.100.000/m2
  • Cửa cuốn Bigo B100s : 4.530.000/m2

- Báo giá cửa cuốn dòng Line Art sang trọng :

https://austdoortphcm.vn

Giá cửa cuốn tấm liền thép Austdoor - Cửa cuốn công nghệ Úc tại HCM

Cửa cuốn tấm liền thép Austdoor hiện có 4 mẫu khác nhau về độ dày và nhiều mầu sắc. Cửa cuốn tấm liền thường sử dụng cho mặt bằng kinh doanh, Kiot cửa hàng tạp hóa, ngoài ra có thể sử dụng cho nhà phố, Gara, nhà xưởng nhà máy. Bảng giá cửa cuốn cuốn Austdoor thép mạ kẽm  theo  tính đơn vị mét vuông ( M2).

  • Giá Cửa cuốn Austdoor thép tấm liền Series 4 ECO : 900.000/m2 ( Dày 0.45mm – Màu Vàng Kem #2, Xanh Ngọc #4)
  • Báo giá Cửa cuốn Tấm liền Austdoor Series3 TM : 1.116.000 /m2 ( Dày 0.5mm – Màu rắng ngà #1, Màu Xanh Lá #6
  • Giá Bán lẻ Cửa cuốn tấm liền Austdoor Chính Hãng  Series 2 AP : 1.270.000/m2  ( Dày 0.51mm – Màu Trắng Ngà #1, Màu Vàng Kem #2, màu Ghi #5, Màu Xanh Lá #6 )
  • Bao giá cửa cuốn tấm liền Austdoor  Series 1 CB :  1.460.000 /m2 ( Dày 0.53mm – Màu Trắn ngà # 1, Màu Vàng Kem #2, Màu Ghi #5, Màu Xanh Lá #6, Màu Vân Gỗ #8)

austdoor_02

                  Báo giá Cửa cuốn Tấm liền Austdoor

Báo giá cửa cuốn Austdoor trung tâm Thương mại

Giá Cửa cuốn chuyên dùng cho các trung tâm thương mại chính hãng Austdoor sản xuất các dòng sau:

  • Cửa cuốn trong suốt Austvision 2 : 4.190.000/m2 ( Cửa cuốn chất liệu nan bằng nhựa PoliPc - trong suốt )
  • Cửa cuốn khớp thoáng inox Austgrill 1 Song vuông : 4.440.000/m2
  • Cửa cuốn khớp thoáng Austgrill 2 Song tròn : 3.200.000/m2 
  • Báo giá Cửa cuốn tốc độ nhanh Austdoor Hs  : loại cửa cuốn này thương phải khảo sát kích thước mới có giá cụ thể, Cửa cuốn Tốc độ nhanh phải nhập khẩu đồng bộ bên Đức về Nhà Máy Austdoor rồi mới phân phối ra Thị trường.

z2785235862678_3204a8145cd23218601a3362e16873c6z2098076295324_b51bac9377016ef2048a79b70a62982f

Giá bán lẻ cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn siêu trường, cửa cuốn Trượt trần 

z2785235948411_438eb1dc9ddab457b2ddd577cf72076c

Báo giá cửa cuốn Austdoor Chống Cháy

Cửa cuốn Austdoor chống cháy AF100  Dùng cho các công trình yêu cầu chống cháy, ngăn cháy khi hỏa hoạn …Dự Án, Nhà Xưởng … Giá cửa cuốn cháy AF100.

Báo giá Cửa cuốn chống cháy Austdoor : 3.025.000/m2

Cửa cuốn Austdoor Siêu trường

Cửa cuốn Siêu Trường Austdoor được dùng cho các cửa có kích thước lớn Nhà xưởng, Nhà máy đối với loại cửa này Austdoor có đầy đủ giấy chứng nhận chống cháy từ bộ Công An cấp và kiểm định  theo tiêu chuẩn El  …Báo Giá bán lẻ cửa cuốn Siêu trường Austdoor.

  • Báo giá Cửa cuốn Austdoor Siêu trường ST85 : 1.965.000/m2
  • Báo giá cửa cuốn Austdoor Siêu trường : ST1000: 2.400.000/m2

hinh-anh-xuong-san-xuat

Cửa cuốn Austdoor Trượt trần – Phong cách Châu Âu

  • Cửa cuốn trượt trần Austdoor Overhead thưòng dùng cho cửa tầng hầm nhà không đủ khoảng không lô cuốn hoặc nhà phố theo phong cách Châu Âu.
  • Báo giá Cửa cuốn trượt trần Austdoor Overhead chưa VAT:  3.600.000VNĐ

z2785235883034_613177a3f67543b37110428c0eb14672

                  Cửa cuốn trượt trần - OVERHEAD

Hiện cửa cuốn Austdoor Hồ Chí Minh sử dụng 3 dòng motor chính như là AH, AK và YH giá Motor cửa cuốn Austdoor trên Catalogo. bộ tời cửa cuốn chọn dựa vào điện tích lớn hoặc nhỏ, có các công suất khác nhau nên giá thành motor cũng sẽ thay đổi.

Báo giá Motor cửa cuốn Austdoor AH Nhập khẩu

Bộ tời Austdoor AH300A : 9.040.000 VNĐ

Bộ tời Austdoor AH500A : 9.040.000 VNĐ

Bộ tời Austdoor AH800A : 18.710.000 VNĐ

motor-ca-khe-thong
                 Motor Austdoor Chính hãng - Đồng bộ

Báo giá Bộ tời cửa cuốn Austdoor AK lắp ráp trong nước

Bộ tời Austdoor AK300A : 6.5200.000 VNĐ

Bộ tời Austdoor AK500A : 9.8100.000 VNĐ

Bộ tời Austdoor AK800A : 8.580.000 VNĐ

https://austdoortphcm.vn

                 Motor AK Liên Doanh trong nước.

Báo giá motor YH Austdoor  Nhập khẩu

Motor YH Austdoor 3000 : 5.730.000 VNĐ

Motor YH Austdoor 4000 : 6.170.000 VNĐ

Motor YH Austdoor 3000 : 7.270.000 VNĐ

Và rất nhiều hệ Motor cửa cuốn Austdoor khác nữa cập nhật trong bảng giá do Austdoor công bố.https://austdoortphcm.vn

                 Bộ tời Yh Liên Doanh – Chú ý YH hàng giả rất nhiều

Báo giá phụ kiện Austdoor – Bộ lưu điện cửa cuốn – Hộp điều khiển cửa cuốn – Tay điều khiển Remote

Phụ kiện cửa cuốn Austdoor bao gồm : Bình lưu điện, Hộp điều khiển, Tay điều khiển cửa cuốn Austdoor cập nhật bảng giá phụ kiện cửa cuốn Austdoor 

Bảng báo giá Bộ lưu điện ''UPS'' cửa cuốn Austdoor

Bình lưu điện cửa cuốn khe thoáng D1000 Doorterch: 2.720.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn khe thoáng E1000 Austdoor: 3.800.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn khe thoáng E2000 Austdoor : 5.180.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn khe thoáng P1000 Austdoor: 5.0800.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn khe thoáng P2000 Austdoor : 7.080.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn  thép tấm liền thép E1000 Austdoor: 3.430.000 VNĐ

Bình lưu điện cửa cuốn thép tấm liền thép E2000 Austdoor : 4.360.000 VNĐ

 https://austdoortphcm.vn

                 Bình Lưu điện - UPS cửa cuốn khe thoáng P1000 & P2000

Báo giá hộp điều khiển cửa cuốn Austdoor

Hộp điều khiển Cửa cuốn nan nhôm A803: 2.500.0000 VNĐ

Hộp điều khiển Cửa cuốn nan nhôm A803.P: 2.800.0000 VNĐ

Hộp điều khiển cửa cuốn tấm kiến Austdoor : 3.5000.0000 VNĐ

austdoor_01

  Phụ kiện đồng bộ - chính hãng Austdoor

Giá tay điều khiển cửa cuốn Austdoor 

Điều khiển Cửa cuốn mã DK1 : 520.000 VNĐ/Cái

Tay điều khiển mã DK2 : 420.000/Cái

dieu_khien_cua_cuon_austdoor_1

                  Remote DK1 Austdoor '' Mã nhảy''- Chống sao chép mã

Bảng giá niêm yết của tập Đoàn Austdoor – Catalogue cửa cuốn Austdoor

Bảng báo giá bán lẻ của cuốn Austdoor, Catalogue tập đoàn Austdoor công bố niêm yết bao gồm:

Giá m2 từng mẫu cửa cuốn

Giá motor cửa cuốn

Giá bình lưu điện cửa cuốn

Giá Phụ kiện kiện cửa cuốn

catologo_01catologo_04catologo_02catologo_03

*** Hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng tránh mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng trên thị trường hiện nay.

Những nhận biết cơ bản cửa cuốn Austdoor chính hãng:

  • Thân cửa có gắn tem nhôm AUSTDOOR màu xanh, chữ in sắc nét và có ánh phản quang.
  • Logo AUSTDOOR có hình con Kangaroo rất rõ nét Mặt sau thân cửa có in chữ điện tử logo AUSTDOOR và các thông số kỹ thuật
  • Ngoài ra, để kiểm tra hàng có phải chính hãng hay không, khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp: SP Mã số gửi đến 8085. Tổng đài của Austdoor sẽ
  • gửi lại số series của sản phẩm, nếu trùng khớp thì đó là hàng chính hãng.

Các kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng hay không 

Bước 1:

Đầu tiên, Quý khách cần kiểm tra kĩ lưỡng tất cả bộ sản phẩm cửa cuốn và phụ kiện có được dán tem bảo hành điện tử Austdoor hay không. (vị trí dán tem được minh họa bằng hình ảnh ở phía dưới bài viết này)

Tem bảo hành điện tử của Austdoor có kích thước 2cm x 4m, nội dung trên tem gồm có:

+ Logo Austdoor có in hình Kangaroo và dòng chữ AUSTDOOR sắc nét

+ Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.6828

+ Mã số sản phẩm được phủ bạc và phần hướng dẫn nhắn tin để kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn còn bảo hành.

+ Số Serial sản phẩm

Bước 2:

Cào nhẹ phần được phủ bạc trên tem bảo hành điện tử để lấy mã số

Bước 3:

Soạn tin nhắn theo cú pháp: SP <Mã số>, sau đó gửi đến 8085

Ngay sau đó, Quý khách sẽ nhận được tin nhắn tự động từ Tổng đài 8085 về thông tin sản phẩm.

Bước 4:

Kiểm tra lại bằng cách đối chiếu thông tin số Serial trên tin nhắn trùng khớp với số Serial in trên Tem.

Nếu các kí tự trên trùng khớp với nhau thì sản phẩm cửa cuốn là hàng thật do chính hãng Austdoor sản xuất và Quý khách được hưởng quyền lợi bảo hành cửa cuốn miến phí tại Austdoor. Tem bảo hành điện tử Austdoor cần được giữ gìn nguyên vẹn, không bị mờ mã số sản phẩm và số Serial để tiện cho việc tra cứu lại thông tin sau này và là cơ sở để đội ngũ kĩ thuật cửa cuốn của Austdoor tới kiểm tra và sửa chữa miễn phí đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

kiem-tra-cua-cuon-chinh-hang

Dấu hiệu nhận biết không phải đại lý Austdoor Chính hãng

– Bán giá nan cửa cuốn Austdoor cao cấp quá thấp đột xuất bất ngờ so với mặt bằng thị trường chung.

– Bán cửa cuốn Austdoor tại TPHCM không đồng bộ với motor và các linh phụ tùng Tập đoàn Austdoor.

– Tính thêm cho Chủ công trình những khoản chi phí như: ray, trục, tự dừng tự ngắt, nhân công lắp đặt..

– Không có giấy chứng chứng nhận đại lý, không có tem bảo hành trên cửa.

– Hướng dẫn cho Người dùng mua loại mô tơ không phải của Nhà sản xuất Austdoor như: YY, YH, Sanyuan, Tech..

– Không có Showroom văn phòng quảng bán hàng hoá theo tiêu chuẩn của Austdoor Group.

tu_van

                 Phòng tiếp nhận thông tin khách hàng Austdoor – tư vấn – Báo giá

Khi mua của cuốn Austdoor đồng bộ khách hàng liên hệ bằng cách sau:

– khi cần tư vấn hoặc cần Bảng báo giá chi tiết cửa cuốn Austdoor thì khách hàng Gọi điện trực tiếp đến Đại lý cấp 1 của Austdoor ủy quyền: 0932.628.939 hoặc qua các khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm Austdoor, xem cửa hoạt động, hỏi thăm ý kiến đánh giá của người đã sử dụng sản phẩm.

– Gọi điện trực tiếp đến các Đại lý trực thuộc Hệ Thống của Austdoor (Các Đại lý này sẽ có chứng nhận “Đại Lý Cấp 1” của Tập đoàn Austdor)

– Mua cửa cuốn Austdoor cao cấp tự động đồng bộ đã bao gồm những phí tổn như: ray dẫn hướng, trục cửa, đảo chiều, bộ tự dừng tự ngắt, nhân công lắp đặt cửa cuốn.

– Cửa cuốn khe thoáng đồng nhất sử dụng duy nhất 3 loại bộ tời Austdoor mã hiệu: AH, AK, AL

– Cửa cuốn điện đời mới đồng nhất sử dụng duy nhất 3 loại motor Tập đoàn Austdoor mã hiệu: AH, AK, AL

Cửa cuốn tấm liền đồng bộ vận dụng duy nhất 3 loại mô tơ Austdoor Group mã hiệu: ARG, ARS, AHV (Nhưng với nhà dân dụng chủ yếu sử dụng bộ tời ARG)

– Video hướng dẫn kiểm tra cửa cuốn Austdoor chính hãng hay không?!

Một số thắc mắc của khách hàng khi mua cửa cuốn – Hệ thống Austdoor xin giải đáp như sau:

Báo giá một cửa cuốn đông bộ Austdoor gồm nhưng bộ phận gì ?

Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor bao gồm: thân cửa, trục cuốn và ray dẫn hướng, giá đỡ trục cuốn (cửa tấm liền). Bộ tời và các lựa chọn thêm là những phần khách hàng tùy chọn để tăng thêm tính năng cho cửa cuốn và được chào giá riêng.

Cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn khe thoáng gia như thế nào ? 

Hiện Austdoor cuối năm 2021 có tới 8 dòng cửa cuốn tấm liền giá từ 870.000đ đến 1.360.000đ/m2, và cửa khe thoáng có trên 20 dòng sản phẩm, giá từ 2.180.000đ đến hơn 4 triệu một mét vuông. Để báo giá chỉ giựa vào kích thước sơ bộ thì rất khó có phương án cửa giá tốt lại phù hợp với công năng của gia chủ. Tốt nhất Anh Chị nên gọi một bạn tư vấn viên đến tư vấn khảo sát, báo giá chi tiết theo yêu cầu.

Đã có chi phí lắp đặt trong bảng báo giá cửa cuốn hay chưa ?

Giá bán một bộ cửa cuốn của Austdoor tới khách hàng tiêu dùng đã bao gồm cả công lắp đặt.

Motor cửa cuốn tấm liền Austdoor AGR.P Austdoor sao lại có giá đạt hơn thị trường ?

Động cơ ARG dùng cho cửa cuốn tấm liền Austdoor tích hợp nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại, sử dụng công nghệ Austmatic với 3 ưu điểm vượt trội: Có khả năng thoát hiểm bằng tay lúc khẩn cấp, hệ thống đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, hệ thống báo động thông minh an toàn.

Bộ tời AH cùng chức năng và tải trọng như mô tơ AK nhưng giá bán lại đắt hơn mô tơ AK?

Mô tơ AH được nhập khẩu đồng bộ từ Đài Loan nên chạy êm và bền bỉ hơn so với mô tơ AK.

Vì sao bộ điều khiển từ xa của Austdoor có giá thành đắt hơn hãng cửa cuốn khác

Tay điều khiển có độ bền cao và sử dụng công nghệ mã nhảy Austmatic Rolling Code tạo ra hàng tỷ mã không lặp lại, mỗi lần mở/đóng cửa sử dụng một mã khác nhau, kẻ trộm không thể copy mã số mở cửa.

Vì sao dòng cửa cuốn khe thoáng Austdoor có giá cao hơn thị trường so với các hãng khác

Nan cửa Austdoor có các ưu điểm vượt trội sau:
– Thiết kế tối ưu đảm bảo cửa vận hành êm ái.
– Vật liệu thân cửa sử dụng làm bằng nhôm hợp kim 6063 tiêu chuẩn JIS 4100:1999.
– Nan cửa Austdoor được sơn phủ bề mặt bằng loại sơn ngoài trời cao cấp của hãng AKZO NOBEL rất bền màu và chống trầy xước.

Đều là một hãng cửa cuốn Austdoor, nhưng mỗi Đại lý sẽ có một cách tư vấn khác nhau sẽ ra một bảng báo giá khác nhau.

Điều quan trọng để có một bộ cửa “Giá rẻ” không phải ở yếu tố chiết khấu được hưởng với mức cao, mà đó là tổng thể phương án để có một bộ cửa với Chi phí hợp lý, các phương án đó là về vấn đề gì:

– Cửa cuốn đầu tiên phải đúng yêu cầu kỹ thuật:

Đúng yêu cầu kỹ thuật, ví dụ về chiều cao chiều rộng khác nhau thì có phương án cửa khác nhau, cùng chiều cao chiều rộng đó nhưng cửa tấm liền muốn sử dụng motor thì chọn loại cửa A hợp lý, nhưng nếu dùng kéo tay (cơ) thì phải dùng loại B mới được. Cụ thể về phương án giá liên quan đến đúng yêu cầu kỹ thuật của Bộ cửa, Qúy khách hàng có thể xem chi tiết phía dưới, mục II).

– Một bộ cửa phải đúng công năng sử dụng phù hợp

Bộ cửa phải đúng công năng sử dụng phù hợp với yêu cầu của Chủ nhà, không thừa chức năng không cần thiết, gây lãng phí. Ví dụ, chỉ cần cửa an ninh cao, mà tư vấn đưa thêm loại có chức năng siêu êm, thì rõ ràng dù có chiết khấu gấp đôi giá hiện tại, bộ cửa đó vẫn MẮC đối với Gia chủ đó (vì phải trả thêm tiền chức năng siêu êm, nó gọi là “chi phí cộng thêm không đáng có”).

– Chi phí đầu tư phù hợp

Phương án tư vấn ban đầu không chuẩn xác về kiểu xây dựng,(đà cửa như thế nào, lắp ray trong hay ngoài, âm tường hay nổi, lô cuốn trong nhà hay phía ngoài,…), nếu một nhân viên tư vấn cái này không chuẩn xác thì sẽ dẫn đến tình trạng phải sửa chữa ô chờ,… phát sinh chi phí, gây bực mình. Vậy có phải là dù chiết khấu cao nhưng chí phí cộng thêm cho sửa chữa vấn đề liên quan quá nhiều => dẫn đến Giá thành không hề rẻ.

– Kỹ thuật lắp đặt cửa cuốn

Đội thợ lắp đặt không chỉn chu, sẽ gây hậu quả sửa cửa sau này, chi phí phát sinh cho bộ cửa tăng. Vậỵ dù chiết khấu cao, nhưng chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng đã đẩy chi phí bộ cửa lên rất cao?! (Nó nằm vào một vòng luẩn quẩn, chiết khấu cao giá sẽ thấp, lợi nhuận ít. Lợi nhuận ít thì khó có thợ giỏi để lắp đặt cửa được, nên khả năng bộ cửa ổn định về chất lượng sẽ không cao).

Tại đơn vị chúng tôi không cam kết giá có chiết khấu cao nhất, nhưng chúng tôi cam kết Khách hàng sẽ có một bộ cửa với chi phí hợp lý nhất. Có thể khẳng định điều đó, bởi vì chúng tôi có:

– Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, thâm niên làm cửa lâu năm: Ai cũng muốn tối ưu chi phí, chúng tôi cũng thế. Nên chúng tôi luôn muốn làm việc một cách chắc chắn, gọn gàng. Điều này có lợi cho Khách hàng đỡ tốn công giám sát, đỡ mất chi phí thời gian.

– Doanh thu cao, tín nhiệm cao. Hiện Hệ Thống Austdoor là Đại lý có doanh thu tốp đầu các Đại lý của Austdoor, điều đó khẳng định một điều rằng Khách hàng rất tin tưởng khi dùng sản phẩm Austdoor do chúng tôi cung cấp.

– Hệ thống Kỹ thuật, Thợ rộng khắp: Vì cửa cuốn chạy bằng động cơ điện nên việc bảo trì bảo hành bộ cửa trong quá trình sử dụng là không tránh khỏi. Chúng tôi có đội thợ riêng nên hoàn toàn chủ động trong quá trình xử lý sự cố cho khách hàng.

BẢO HÀNH CỦA TOÀN BỘ CỬA CUỐN AUSTDOOR NHƯ THẾ NÀO ?

1. Mô tơ của Nhà máy Austdoor có được bảo hành không? Bảo hành là bao lâu?

– Mô tơ ARG, AHV, AH (không bao gồm hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa) bảo hành 60 tháng, tức là 5 năm từ ngày xuất xưởng.
– Mô tơ AK (không gồm có hộp nhận tín hiệu, tay cầm điều khiển từ xa, nút bấm âm tường, bộ mặt bích) bảo hành 24 tháng.

2. Remote, điều khiển từ xa có được bảo hành không? Bảo hành trong bao lâu, về pin và các mạch phía trong thì sao?

Theo chính sách bảo hành, remote từ xa được bảo hành 12 tháng, pin tay cầm điều khiển từ xa được bảo hành 6 tháng.

3. Austdoor hay những Đại lý cung cấp có trách nhiệm bảo hành trực tiếp cho Quý Khách hàng?

Theo chính sách bảo hành, cung cấp có trách nhiệm lắp đặt và bảo hành cho Quý vị. Tổng công ty Tập đoàn Austdoor có trách nhiệm cung cấp các vật tư, linh kiện cho phân phối bảo hành tận nơi cho Quý Khách hàng sử dụng cuối cùng

Cửa cuốn Austdoor cam kết lợi ích Quý khách nhận được gồm:

  • Quyền lợi Quý Khách hàng được đảm bảo 2 lớp: Từ chúng tôi & từ nhà cung cấp – Sản xuất sản phẩm.

  • Sản phẩm được sản xuất từ thương hiệu uy tín, dòng vật liệu – phụ kiện được tư vấn sát nhất nhu cầu thực tế.

  • Đội ngũ lắp đặt có: Kỹ thuật chuyên nghiệp – Lắp đặt chỉn chu – Dịch vụ tận tâm.

  • Đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng gắn liền Trách nhiệm của nhà cung cấp một cách hợp lý hợp tình.

  • Thợ thi công là kỹ thuật viên chuyên nghiệp trong ngành Cửa cuốn, cửa nhôm và các ngành liên quan như: Xây dựng, Mỹ thuật, Kỹ thuật chính xác, Điêu khắc, Kiến trúc, VLXD.

  • Kinh nghiệm thi công các dự án lớn, Villa, Biệt thự cao cấp, Tòa nhà Nguyên thủ, và thị trường Quốc tế Malaysia, Lào, Campuchia và các nước Nam Phi. Chi tiết

    Để hỗ trợ kỹ thuật và bảng báo giá cửa cuốn Austdoor tốt nhất xin liên hệ

    Austdoor Miền Bắc

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR

    ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

    Austdoor Miền Nam

    CÔNG TY TNHH AUSTDOOR MIỀN NAM

    105 QL13, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.HCM

    Website: www.austdoortphcm.vn

    Hotline kinh doanh dự án: 0932.797.428

    Hotline kinh doanh nhà phố: 0932.628.939

    Hệ thống phân phối chính thức thương hiệu Austdoor tại Hồ Chí Minh

    Austdoor tại Bình Thạnh, Hồ Chí Minh : 232/19 Quốc Lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, HCM

    Austdoor tại Hóc Môn: 42/2 Quốc lộ 22, Hóc Môn, Hồ Chí Minh

    Austdoor tại Gò Vấp: 965 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

    Austdoor tại Thủ Đức: 1/10 Linh Đông, P.Linh Đông, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh

    Điện thoại0932.628.939 - E.mail: manhkhangnd90@gmail.com 

    Giờ làm việc: T2 đến T7: 8:00 AM – 5:00 PM ; website: www.austdoortphcm.vn

Miễn phí vận chuyển
Miễn phí vận chuyển Bình Dương
Bảo hành lên đến 5 năm
Màu nan lá và motor AH nhập khẩu
Hỗ trợ kỹ thuật 24/7
Linh động đội thợ rộng khắp
Dịch vụ tận tâm
Sửa chữa, bảo hành chuyên nghiệp

Nhà Máy Austdoor Miền Nam

Đường số 3, KCN Nhơn Trạch, Đồng Nai

Austdoor Bình Thạnh: 239/19 QL.13, P.26, Quận Bình Thạnh, HCM

Austdoor Gò Vấp: 965 Phan Văn Trị, P.7, Quận Gò Vấp, HCM

Austdoor Thủ Đức: 1/10 Linh Đông, P.Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM

Austdoor Hóc Môn: 42/2 QL.22, Xuân Thới Đông, Hóc Môn, HCM

Hotline: 0932.26.28.939

austdoor-group

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Austdoor

ADG Tower, 37 Lê Văn Thiêm, P.Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Tổng đài CSKH: 19006828